logo

Công ty cổ phần người mẫu Camode

TPHCM:
Địa chỉ: Trần Xuân Soạn, P.Tân Thuận Tây, Quận 7
Hotline: 083.872.78.78
Email: admin@camode.vn

Hà Nội:
Địa chỉ: 19 Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0919.894.984

Đà Nẵng:
Địa Chỉ: 17 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: 0916.152.251

 

 

 

Công ty CP Truyền thông Camode

—————

Số: 11/QCHĐ-CM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

Paris, Ngày  1  tháng  1  năm 2012

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA CAMODE

I. Nguyên tắc chung

CAMODE.VN có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào về Điều khoản và Điều kiện trong nội dung Quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Thành viên vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

II. Quy định chung

Tên Miền camode.vn do Công ty CP Truyền thông CAMODE Việt Nam phát triển với tên miền là: Camode.vn (sau đây gọi tắt là: CAMODE.VN).

Định nghĩa chung:

Nhà Tuyển dụng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của CAMODE.VN bao gồm: đăng tin tuyển dụng trực tuyến, đăng tin giới thiệu công ty, tìm hồ sơ ứng viên.

Người tìm việc/ứng viên: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về việc làm và tạo hồ sơ trực tuyến dành để nộp ứng tuyển vào công việc yêu thích hoặc mong muốn được đăng trên website CAMODE.VN. Người tìm việc có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: là bao gồm cả nhà tuyển dụng và người tìm việc/ứng viên đăng ký sử dụng trang web CAMODE.VN

- Thành viên tham gia giao dịch trên CAMODE.VN là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng tin tuyển dụng hoặc tìm việc làm trên website CAMODE.VN

- Thành viên phải đăng ký và cần cung cấp các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý CAMODE.VN chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do CAMODE.VN

- Khi bạn đăng ký là thành viên của CAMODE.VN, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể đăng tin tuyển dụng theo đúng quy chuẩn, cam kết của thành viên hợp pháp đã công bố trên camode.vn.

Hàng hóa: Được hiểu là “thông tin việc làm” được đăng tin tại các mục trên website CAMODE.VN

Nội dung bảng Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào CAMODE.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của CAMODE.VN

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho người tìm việc:
  2. Tạo hồ sơ cá nhân trực tuyến:

Người tìm việc sẽ tiến hành tạo hồ sơ cá nhân trực tuyến. Khi có nhu cầu ứng tuyển trên CAMODE.VN, người tìm việc sẽ gởi hồ sơ đó cho nhà tuyển dụng. Trong một vài trường hợp, nhà tuyển dụng sẽ trực tiếp tìm đến hồ sơ của người tìm việc để gởi yêu cầu tuyển dụng.

Các bước tiến hành tuyển dụng:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên CAMODE.VN

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, thành viên click chọn tab “Tạo hồ sơ” trên thanh Menu;

Bước 3: Thành viên điền đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc (thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, công việc mong muốn, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn) và một vài thông tin không bắt buộc khác (thành tích nổi bật, người tham khảo, quyền riêng tư của hồ sơ);

Bước 4: Click nút “Hoàn tất” để hoàn tất việc tạo hồ sơ. Hồ sơ được tạo xong sẽ được lưu trữ vào tài khoản của người ứng tuyển;

Bước 5: Sau khi hồ sơ được tạo thành công sẽ được người quản lý website kiểm duyệt theo quy định và cho hiển thị lên website nếu thông tin là hợp lệ.  

Để quản lý thông tin (thông tin tài khoản, hồ sơ và các thông tin khác như các việc làm đã ứng tuyển, tạo thông báo việc làm tự động,..) thành viên sẽ cần đăng nhập vào tài khoản và vào phần quản lý tài khoản

  1. Tham gia ứng tuyển:

Bước 1: Lựa chọn công việc mà thành viên có nhu cầu. Tìm hiểu các thông tin liên quan đến công việc (điều kiện tuyển dụng, quyền lợi người làm….) trong mục “Việc tìm người” hoặc gõ vào mục tìm kiếm việc làm;

Bước 2: Chọn bài đăng của nhà tuyển dụng mà bạn có nhu cầu;

Bước 3: Đọc các thông tin về việc làm do người tuyển dung đăng tải;

Bước 4: Gửi hồ sơ ứng tuyển theo thông tin được đăng tải ở mục “Thông tin liên hệ”.

  1. Quy trình dành cho nhà tuyển dụng:
  2. Đăng bài tuyển dụng trực tuyến

Để đưa thông tin tuyển dụng lên website CAMODE.VN nhà tuyển dụng cần đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 1: Liên hệ với Ban quản lý website CAMODE.VN theo thông tin liên lạc sau:

Địa chỉ: 79 Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Hotline: 0973234010

Email: hao@camode.vn hoặc candygiao@camode.vn

Hoặc có thể gửi yêu cầu trực tiếp tại mục “Liên hệ

Bước 2: Người tuyển dụng ký hợp đồng sử dụng với CAMODE.VN

Bước 3: Người tuyển dụng gửi thông tin tuyển dụng theo mẫu (chức danh tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu công việc, thông tin liên hệ,…) và có thể chọn video hoặc hình ảnh giới thiệu về công ty đến bộ phận chuẩn bị nội dung của CAMODE.VN

Bước 4: Bộ phận nội dung CAMODE.VN sẽ tiến hành biên tập lại thông tin tuyển dụng do người tuyển dụng gửi. Sau đó, CAMODE.VN sẽ tạo mục tin tuyển dụng cho người tuyển dụng.

                 Tìm hồ sơ ứng viên

Bước 1: Nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm ứng viên có thể click chọn “Ứng viên” ở trên thanh trình đơn (Menu) hoặc có thể tìm nhanh bằng cách gõ trực tiếp vào mục tìm kiếm ứng viên.

Bước 2: Nhấp vào xem thông tin ứng viên (các thông tin về tuổi, giới tính, kinh nghiệm làm việc, mức lương mong muốn,…)

Bước 3: Người tuyển dụng chọn “Liên hệ ngay” để đám phán với ứng viên.

3. Chính sách vận chuyển/ bảo hành/ đổi trả

CAMODE.VN là website cho phép nhà tuyển dụng và người tìm việc đăng tải những thông tin liên quan đến công việc cần tuyển hoặc giới thiệu những khả năng làm việc của bản thân. Nên Công ty không có chính sách vận chuyển, bảo hành, đổi trả. Việc tuyển dung, giao dịch là hoàn toàn dựa trên việc đàm phám giữa người tuyển dụng và người tìm việc qua các hình thức như : Phỏng vấn, thi tuyển, gọi điện…

4. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh

Khi phát sinh tranh chấp, CAMODE.VN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

+  Bước 1:Thành viên phản ánh về dịch vụ website cung cấp, trả thông tin đăng tải về việc làm không chính xác qua email: hao@camode.vn

+  Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của Công ty sẽ tiếp nhận các phản ánh của thành viên. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

+  Bước 3: Tùy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng, Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật. camode.vn, người tuyển dụng và người tìm việc có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người tìm việc hoặc người tuyển dụng liên quan đến các nội dung công việc đăng tải trên website camode.vn

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty CP Truyền thông CAMODE VIỆT NAM

Địa chỉ: 79 Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Hotline: 0973234010

Email: hao@camode.vn hoặc candygiao@camode.vn

Camode.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm việc. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin tuyển dụng trên camode.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung công việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người tìm việc, người tuyển dụng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người tuyển dụng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với người tìm việc. Đối với Camode.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm việc và người tuyển dụng nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người tìm việc, người tuyển dụng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Camode.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người tuyển dụng: Camode.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Camode.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung công việc của người tuyển dụng đó trên Camode.vn.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm việc và người tuyển dụng, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

  1. Quy trình thanh toán

Website Camode.vn bán các gói dịch vụ cho các công ty cần tuyển dụng nhân sự và thu phí như sau:

  • Đăng tin tuyển dụng
  • Tìm hồ sơ ứng viên
  • Banner quảng cáo, tin tuyển dụng nổi bật

Để thanh toán, người tuyển dụng lựa chọn các cách sau: chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên kinh doanh. Các hình thức và quy trình thanh toán như sau:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp:

Bước 1: Nhà tuyển dụng chọn loại hình dịch vụ;

Bước 2: Nhà tuyển dụng liên hệ với Camode.vn để tư vấn dịch vụ và ký hợp đồng;

Bước 3: Nhà tuyển dụng đến trực tiếp công ty hoặc nhân viên kinh doanh hỗ trợ mang hợp đồng qua cho nhà tuyển dụng và thu phí dịch vụ;

Bước 4: Nhà tuyển dụng thanh toán và được Camode.vn hỗ trợ dịch vụ;

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Nhà tuyển dụng chọn loại hình dịch vụ;

Bước 2: Nhà tuyển dụng liên hệ với Camode.vn để tư vấn dịch vụ và ký hợp đồng

Bước 3: Camode.vn xác nhận thông tin nhà tuyển dụng và làm hợp đồng;

Bước 4: Nhà tuyển dụng tiến hành thanh toán và được Camode.vn hỗ trợ dịch vụ ;

Nếu quá ngày thanh toán mà Thành viên vẫn chưa thực hiện thanh toán phí dịch vụ, thì Camode.vn có quyền tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho đến khi việc thanh toán được thực hiện đầy đủ.

Camode.vn sẽ xuất Hóa đơn Thuế GTGT theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành ngay khi Khách hàng yêu cầu. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin xuất Hóa đơn Thuế GTGT.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý sẽ áp dụng các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ thông tin về nội dung tin Camode.vn. Để đảm bảo các giao dịch tuyển dụng được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người tuyển dụng phải cung cấp thông tin đầy đủ về đối tượng đăng tin (tên, địa chỉ, số điện thoại, email).Người tìm việc trực tiếp liên hệ lại với người tuyển dụng để xác nhận lại những thông tin được đăng tải tại Camode.vn có chính xác không.

Trong trường hợp người tuyển dụng yêu cầu bạn phải chuyển 1 khoản tiền trước khi nộp hồ sơ. Người tìm việc phải thận trọng, tìm hiểu những thông tin liên quan đến người tuyển dụng, không loại trừ việc đến tận nơi tuyển dụng (nếu có thể) trước khi đưa ra quyết định. Camode.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu khi chưa tìm hiểu các điều kiện liên quan đến công việc đăng tải.

Người tìm việc tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

1.  Mục đích và phạm vi thu thập:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Camode.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Camode.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Camode.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

 Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Camode.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin:

Camode.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Camode.vn
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Camode.vn
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Camode.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Camode.vn

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công ty Cổ Phần Truyền Thông CAMODE Việt Nam

Trụ sở chính: 79 Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Email: admin@camode.vn

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Camode.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Camode.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Camode.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin. Địa chỉ Email liên hệ: admin@camode.vn

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên Camode.vn được Camode.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Camode.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Camode.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Camode.vn.

Ban quản lý Camode.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện th…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Camode.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Camode.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Camode.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Camode.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Camode.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Camode.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Camode.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Camode.vn

  1. Hành vi cấm trong hoạt động đặt banner để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Camode.vn
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  1. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Camode.vn đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:

Sau khi nhà tuyển dụng đăng tin bài tuyển dụng sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung Camode.vn kiểm soát và xét duyệt rồi mới cho hiển thị lên website.

Camode.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng tuyển dụng của nhà tuyển dụng nếu như tin đăng vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Camode.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Camode.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Camode.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Camode.vn, Camode.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ trên website.

Khi thực hiện các đăng tin trên camode.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Camode.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được admin@camode.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Camode.vn

Tuy nhiên, Ban quản lý Camode.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Camode.vn

1. Quyền của Ban quản lý Camode.vn

Camode.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Camode.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Camode.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Camode.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Camode.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Camode.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Camode.vn

Camode.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trênCamode.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Camode.vn

Camode.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Camode.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Camode.vn trách  nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Camode.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Camode.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Camode.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Camode.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Camode.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Camode.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Camode.vn

Camode.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người tuyến dụng trên Camode.vn được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Camode.vn chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Camode.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Camode.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Camode.vn

Camode.vn có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh từ thành viên nếu xảy ra tranh chấp giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. Ban quản trị sẽ cần nhắc xem xét nhưng phản ánh đó. Tùy theo mức độ Camode.vn sẽ có phướng án giải quyết bảo vệ quyền lợi của thành viên.

Camode.vn ngăn chặn và loại bỏ những thông tin hàng hóa/dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BCT.

Camode.vn loại bỏ khỏi website những thông tin đăng tuyển dụng/hồ sơ ứng viên không hợp lệ với thỏa thuận sử dụng của website, vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về thông tin này.

Camode.vnm chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: thương mại/giao dịch điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Camode.vn

Camode.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Camode.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm việc làm/ứng viên và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Camode.vn

Camode.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Camode.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Camode.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X. Quyền và trách nhiệm của Thành Viên Tham Gia Camode.vn

1. Quyền của thành viên Camode.vn

Khi đăng ký trở thành thành viên của Camode.vn và được Camode.vn đồng ý, thành viên sẽ được Camode.vn đăng tin bài liên quan (tin/quảng cáo tuyển dụng, hồ sơ ứng viên) đến việc tuyển dụng/tìm kiếm việc làm trên Camode.vn

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những hồ sơ tuyển dụng, nội dung công việc đăng tải/ quản lý hồ sơ cá nhân, theo dõi việc làm phù hợp tại Camode.vn

Thành viên sẽ được nhân viên của Camode.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tạo hồ sơ, nộp đơn ứng tuyển hoặc đăng tin tuyển dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Camode.vn

Camode.vn cấp quyền đăng thông tin tuyển dụng và/hoặc tìm kiếm ứng viên trên Camode.vn (dựa theo thỏa thuận sử dụng dịch vụ).

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Camode.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Camode.vn

2.      Nghĩa vụ của Thành viên Camode.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Camode.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Camode.vn và những thông tin đăng tải lên Camode.vn là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Camode.vn 

Thành viên người tìm việc, người tuyển dụng có trách nhiệm cung cấp thông tin về nội dung công việc tuyển dụng hỗ trợ Camode.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người tuyển dụng và người tìm việc diễn ra qua website.

Thành viên người tuyển dụng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người tìm việc nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người tuyển dụng. Thành viên cam kết đồng ý không sử dụng dịch vụ của Camode.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Camode.vn. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Camode.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Camode.vn trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Camode.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Camode.vn

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Camode.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Camode.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Camode.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Camode.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Camode.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Camode.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc của thành viên/khách hàng xin vui lòng liên hệ với Camode.vn thông tin dưới đây để được giải đáp:

Phòng Hỗ trợ khách hàng:

Công ty CP Truyền thông CAMODE VIỆT NAM

Địa chỉ: 79 Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Hotline: 0973234010

Email: hao@camode.vn hoặc candygiao@camode.vn

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
Giám Đốc

 

 

 

 

NGUYỄN HUY HẢO

phone
Ảnh nổi bật của bạn
Hình ảnh số 1 :
Type: .jpg|.gif|.png|.jpeg   ;   Ảnh chuẩn: Width:400px - Height:400px.

Hiển thị
Hình ảnh số 2 :
Type: .jpg|.gif|.png|.jpeg   ;   Ảnh chuẩn: Width:400px - Height:400px.

Hiển thị
Hình ảnh số 3 :
Type: .jpg|.gif|.png|.jpeg   ;   Ảnh chuẩn: Width:400px - Height:400px.

Hiển thị
Hình ảnh số 4 :
Type: .jpg|.gif|.png|.jpeg   ;   Ảnh chuẩn: Width:400px - Height:400px.

Hiển thị
Hình ảnh số 5 :
Type: .jpg|.gif|.png|.jpeg   ;   Ảnh chuẩn: Width:400px - Height:400px.

Hiển thị